Sunday, November 22, 2009

Xmas Wish

Dear Santa,

Alam ko di na ako bata.Nahihiya nga ako first time ko kse,
naglakasloob na nga lang ako. Me wish sana ako sa 'yo,konting bagay
lang to.Sana makamtan ko kahit di na mismong sa araw ng pasko,o kya kahit a week before xmas, bakit di na lang kya next week,pwede ba kahit bukas na lang pero parang mas maganda now na. Di naman ako masyadong nagmamadali. Sana this time wala na akong kashare na girl, yong akin lang mas maganda kse,di naman ako masyadong selfish. Kahit kamukha lang siya ni Chase Crawford,katawan ni Taylor Lautner. Sige na nga kahit kahawig na lang ni Jake Cuenca, di naman ako masyadong demanding at di rin masyadong choosy.
Basta yong magpapasaya at magmamahal sa kin, kakuwentuhan, kalandian,someone na di lang ang habol sa kin ay ang katawan ko.Sana di nyo ko bguin.

PS,
Yong akin lang po ha.

Umaasa,
Maria G

1 comment:

  1. Hindi dumarating ang wish kung hindi pinaghihirapan... kaya humayo ka at kumembot ng bonggang-bongga para mahanap mo ang tunay na kukuflang sayo... malay wala sia sa daan, wala sia sa mall, wala sia sa circle of friends... or baka nmn wala ka na talagang pag-asang mahanap ang matibay na sapatos????
    echos lang

    ReplyDelete