Sunday, November 22, 2009

ARC BOY

Not so long ago I attended a party in a not so sosyal na place pero winner kse u can do anything you want.
Syempre if there's a party anong meron?..lafang, madami but excuse me di yon ang pinunta ko kse di naman
ako PG as in patay gutom..inuman, given na yan at ano ang meron pag me inuman......pulutan, yes pero ibang pulutan..ang favorite ng sangkabaklaan..boys..But before going to a party daan muna ko sa saloon syempre I have to be at my best, malay mo, malay nya at malay nating lahat from malaysia eh i'l  go home na naman na me ngiti sa labi. With my big bag na ang laman lang ay cp,walet, pabango and in case of emergency,rubber.  To get everybody's attention, pa late ng konti ang drama,  bakit ba,gusto ko lang. Madaming bisita from different companies, pinakilala ako, "kaw pala si M, yong sinasabi nila na matinik daw" sabi ng isang boylet."Hindi naman, masarap lang" sagot ko. Sa isip ko walanghiyang mga boylets na to pinagtsitsismisan ako. Sinipat ko ng maige sa di kalayuan, moreno, me dimples, pwede na. After 2 hours nagpaalam na si ARC boy, hatid ko daw, sumakay ako sa motor nya, pinaandar, pinaharorot, bigla akong napayakap sa kanya, huminto. "Ngayon mo patunayan sa kin kung matinik ka nga" sabi nya.Sa gilid ng kalsada,saksi ng kanyang motor, nangyari ang pagpapatunay. Hinatid nya ako pagkatapos, sa mga boys na kanina na pala naghahanap sa kin..

No comments:

Post a Comment