Wednesday, July 21, 2010

bading daw

Pagkagaling sa work I always check
if I have any message sa facebook..
Few days ago I received a message
which goes something like this,

"gurl pakitanggal naman ung mga pics
na nilagay u na halata ako,
kse ung jowa ko nagdadalawang isip na sa kin
pls lang nmn o,tnx.."

Napa OMG at napatili ako ng bonggang-bongga
As in hello yong itsura nyang yon,
yong super contact lense,
yong lalamya-lamya nyang kilos
pilantik ng mga daliri
at yong kapal ng foundation sa mukha nya
na parang everyday is a foundation day
di pa ba given yun?..

Hainaku,
I remember those days na jumujoin
pa kami ng Ms Gay sa Abra
kung saan palagi ko syang tinatalo..
hainaku uli..

Ang hina naman ng gaydar ng dyowa nya na singkapal
din ng foundation ng mukha nya.
Eto pa ha, me dyowa din daw syang true girl
na nagbibigay ng load sa kanya
One time nagkita sila at nagpunta sa isang motel
at eto ang matindi ksama din nya yong friend nya na bading
natulog lang sila at walang nangyari
Ang shonga-shonga naman ng girl
di man lang nagtaka
O wala man lang nahalata.

At dahil mabait ako
tinanggal ko ang mga pics namin

Dahil ayokong maging kontrabida
At dahil ayokong ako din ang maging dahilan
ng paghihiwalay nila,

Tinanggal ko na din sya sa list of friends ko.

1 comment:

  1. haha! ganun din gagawin ko sa friend ko! tanggal sa fezbuk! kalokah!!!! kashonga-shongang girl! mabagtitak!

    ReplyDelete