Wednesday, October 28, 2009

gusto

me gusto ako ngaun
in fairness and in fairview cute ang mokong
kya lang i'm not sure if he likes me too
me pagkamaarte
di daw sya easy to get
at gusto nya ligawan ko sya
anong akala niya sa kin lalake
at siya ang girl
ay sus aya apo
sabi ko if we like each other wala ng ligawan pa
di daw kse sanay ang loko
etchingin pa ako
wag daw ako magmadali
wait lang daw
aba, hanggang kelan naman ako maghihintay
pag end of contract na kami pareho
pag close na ang keps ko
sabi ko bahala ka
madami kayang nag-aantay at nag-aabang sa kin
good catch kaya ako..

2 comments:

  1. Ateng wag mo nmng ipangalandakan sa mga lalaki na katawan lang nag habol mo, tulad nito iisipin ng guy na hindi ka pala tunay na nagmamahal kasi nagmamadali ka, ang magandang relasyon ay nagsisimula sa 'getting to know your body well'
    ay mali... getting to know each other' pala.
    eching lang

    ReplyDelete
  2. di kaya iba ang gusto nya? sinetch?????

    ReplyDelete